Bạn ko thể đi sai có một bề ngoài đơn giản. Những bề ngoài như thế này đủ để thực hành công tác đang

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi baole01s, 9/2/18.

  1. baole01s

    baole01s SVIP

    Mọi người đều phải lịch cho văn phòng hoặc nhà của họ. Một số nhãn hiệu to mua bán chúng nhưng hầu hết chúng được cho đi miễn chi phí vì chúng chuyên dụng cho mục đích to hơn: pr cho doanh nghiệp.
    Quảng cáo không dễ dàng hơn với lịch. Chúng hiển thị rõ ràng cả năm. Và vì chúng là mức giá một lần, các chủ doanh nghiệp thu được tiện lợi của việc lặp lại kinh doanh trong lúc vẫn duy trì ngân sách tiếp thị của mình.
    Tất nhiên, chúng được hấp thu như thế nào sẽ phụ thuộc vào bề ngoài lịch và chất lượng in. Ngay cả lúc chúng được tự do, không ai có thể đưa ra một lịch trình khủng khiếp. Không đủ để bạn đánh vào thương hiệu của bạn và gọi nó là một ngày. Bạn cần làm cho họ dễ chịu để khuyến khích người tiêu dùng giữ chúng nói quanh năm.
    Chúng tôi đã khiến cho tròn 24 thiết kế lịch tuyệt đẹp để truyền cảm hứng cho bạn trong cuộc tìm kiếm của mình để tạo ra một sản phẩm ưng ý cho siêu thị của bạn.
    Bạn có muốn chúng tôi giúp bạn mang in danh thiếp của bạn ? Chúng tôi siêu sẵn lòng! Đi đến PrintRunner và kiểm tra toàn bộ các lựa mua của bạn.
    Thiết kế này là tuyệt vời cho bất kỳ siêu thị có 1 người dùng trẻ tuổi. Tôi thấy lịch cartoonish này đang khiến cho việc trong bất kỳ cơ sở thân thiện với trẻ thơ nào.
    Một thiết kế lịch như thế này sẽ được hoan nghênh tại bất kỳ nơi khiến việc nào. Giao diện sạch sẽ giữ cho những máy trạm cảm thấy thoải mái.
    Đây là một ví dụ về bí quyết nhãn hàng có không gian hợp pr mang lịch của họ. Bạn sở hữu thể hài hòa nguyên nhân của nhà hàng bạn vào khái niệm của bạn.
    Sử dụng hình ảnh tăng gấp đôi như một tác phẩm nghệ thuật sẽ khuyến khích hầu hết người giữ lịch của bạn trong tầm tay. Thông tin nhà hàng mang thể được đặt ở mặt sau.
    Một sơ đồ màu đơn giản giúp thiết kế tối giản nhưng hiệu quả. Chơi sở hữu màu sắc cho đến khi bạn thấy một màu ưng ý sở hữu công ty của bạn in danh thiếp hcm.
    Thiết kế tóm tắt là hoàn hảo nhưng với thể khiến mất tập trung. Phần này, tuy nhiên, chứng minh rằng họ sở hữu thể khiến cho việc lúc thực hiện đúng.
    Các chiếc thiết kế lấy cảm hứng từ nước không phải là một cách thẩm mỹ mạnh mẽ khiến cho chúng phát triển thành 1 sự bổ sung dễ chịu cho bất kỳ ngôi nhà nào.
    Màu dung nhan pastel giữ tất cả vật dụng đơn giản và bắt mắt. Sử dụng chúng ví như bạn muốn với một nhạc điệu nhẹ nhõm hơn.
    Chụp ảnh sản phẩm với thể hoạt động đặc trưng trường hợp bạn sở hữu một lựa mua khổng lồ. Những người say mê cải tiến trong nhà sẽ thấy tỉ dụ này hấp dẫn in danh thiếp đẹp.
    Thiết kế hình học như thế này quyến rũ khán fake trẻ hơn. Tôi sở hữu thể nhìn thấy mẫu này treo ở một khuôn viên đại học một nơi nào đó.
    Tôi đã nhìn thấy các mẫu mã lịch cá tính như thế này ở khắp tất cả nơi và tôi không mường tượng họ sẽ đi xa sớm.
    Bạn mang thể thử thu hút tác phẩm nghệ thuật từ quý khách và tiêu dùng chúng trên lịch của bạn. Điều này cho phép khách hàng đích thực cảm thấy họ là 1 phần của doanh nghiệp.
    Một tỉ dụ khác của việc chuyển đổi lịch thành những phần của nghệ thuật. Ai sẽ muốn ném đi những gì?
    Điều này cho thấy một sự tiêu dùng thú vị của đường lượn sóng để lôi kéo sự để ý vào lịch. Tôi biết tôi sẽ thấy khó để nhìn xa giả dụ tôi nhìn thấy nó trên tường.
    Khái niệm này thực sự thú vị. Mỗi tháng biểu đạt 1 lá thư. Khi kết hợp lại với nhau, lịch này kể lên rằng "Hãy yêu chính bản thân mình". Có lẽ bạn sở hữu thể sử dụng cái tin nhắn này cho nhãn hàng của bạn?
    Giới thiệu nhân vật trong lịch của bạn là cách vững chắc để đa số người kể chuyện.
    Sự hài hòa màu dung nhan được sử dụng trong mảnh thú vị này làm cho lịch tường này cảm thấy sang trọng. Thương hiệu cao cấp buộc phải ghi chép.
    Lịch này dựa vào một nhân vật trung tâm để đưa họ đi qua năm. Mỗi trang cho người xem 1 mẫu nhìn vào cuộc lưu lạc của gấu dễ thương. Bạn với linh vật của công ty? Xem xét việc bề ngoài lịch kế bên nó.
    Sử dụng những bức ảnh vô cùng thực sẽ khiến cho cho lịch của bạn trở nên cuộc chuyện trò chính hiệu.
    Có đa dạng chiếc lịch khác nhau trên mạng. Đây là 1 tỉ dụ về lịch học. Chú ý khởi đầu từ tháng 9 như thế nào? Nếu bạn bán phương tiện trường học, tôi hình dung cho loại lịch này sẽ có ý nghĩa hơn.
    Một thí dụ khác của một lịch đơn giản cho tiêu dùng hàng ngày.
    Khi tất cả thứ khác không thành công và bạn cảm thấy mình đang chạy tốt trên những ý tưởng, hãy tiêu dùng hình ảnh thú cưng. Ai ko muốn nhìn vào con mutt đáng yêu này?
     

Chia sẻ trang này