Ở đây bạn thấy màu hồng, đỏ và cam đang được sử dụng

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi baole01s, 9/2/18.

  1. baole01s

    baole01s SVIP

    Windows vô cùng bổ ích trong một cửa hàng. Họ chế tạo một loại nhìn vào những địa chỉ nội thất, cho phép người chọn mua để xem các gì các nhà cung ứng cung cấp mà ko phải buộc phải bước vào bên trong. Vâng, cửa sổ thật kỳ diệu lúc được khiến cho trong suốt, cho phép mắt đi lang thang từ con đường phía trước và vào môi trường bán lẻ.
    Nhưng đây là trước khi điện thoại thông minh. Bây giờ, những cửa sổ bắt buộc được giúp đỡ. Điện thoại của người sử dụng sở hữu đa dạng hình ảnh sáng rực bật và lắc khắp màn hình. Trong khi ngay cả những ổ cắm cửa sổ phải chăng nhất không thể di chuyển, họ với thể buộc người sử dụng cần nhìn lên một lần và 1 lúc. Để tận dụng được phong cách của biển báo cửa sổ, những chủ mang ko gian bán buôn buộc phải lưu ý một vài điều: thời kì quý giá, hấp dẫn với cảm xúc, và tìm màu sắc của bạn một phương pháp khôn ngoan.
    Tránh kết nối cảm xúc mạnh mẽ
    Theo Harvard Business Review, những doanh nghiệp thành công tạo ra một mối cửa hàng cảm xúc mang người tiêu dùng. Thay vì quyến rũ với tâm khảm lý tưởng, các nhà bán lẻ bắt buộc thu hút người tậu tìm bằng bí quyết đánh dấu 1 sản phẩm sở hữu cảm xúc. Đây không phải là mới. Một số quảng cáo xe tải đã biểu thị sức mạnh sở hữu một người nhắc chuyện cao bồi cao su để so sánh sở hữu mẫu xe với ý tưởng độc lập, chứ ko nên để nhấn mạnh 1 số thông số nhất định in danh thiếp.
    Chốt cửa sổ cũng mang thể làm cho được điều này - sau khi tất cả, một bức tranh trị giá 1 ngàn chữ. Người dùng muốn hình ảnh mà kể cá tính, truyền cảm hứng cho một ý tưởng về tự do hoặc ảnh hưởng an ninh. Tìm một nỗi sợ hãi và thăng bằng sản phẩm với sự cứu rỗi - nó đã được thực hiện trong nhiều thập kỷ. Bảng hiệu cửa sổ các dòng đã được thực hành để tận dụng hiệu ứng cảm xúc này.
    Biết màu nào ảnh hưởng đến cảm xúc nào
    Tất nhiên, ma quỷ là chi tiết. Một bức ảnh Infographic của Kissmetrics cho thấy màu sắc, phổ biến hơn bất kỳ chi tiết khác, có ý nghĩa khi đưa ra quyết định sắm . Và tuyệt vời nhất là người tiêu dùng bắt buộc thuyết phục tậu trước khi vào shop hoặc, quan trọng hơn, mặc dầu giá bất động sản nói. Vì vậy, chúng ta hãy làm 1 cách mau chóng xuống in danh thiếp lấy ngay. Dưới đây là một chỉ dẫn ngắn gọn về cảm xúc thường được liên kết mang mỗi màu:
    Đen - năng lượng, tinh gọn và mẫu mã đẹp, được tiêu dùng để ảnh hưởng rất đa dạng khoa học tiên tiến. Rất phổ biến game và đồ họa máy tính để bàn sử dụng điều này.
    Blue - ảnh hưởng cảm giác an toàn và tin tưởng, hãy nghĩ tới 1 nhà hàng như Intel hay Ford.
    Xanh - màu dung nhan của tiền nong và do ấy biểu trưng vô tri của sự giàu có.
    Màu da cam - cốt tử được tiêu dùng cho 1 lời kêu gọi hành động vì nó được xem là một màu siêu hung hăng.
    Pink - vẫn là màu sắc đẹp của nữ tính và lãng mạn. Rất phổ biến địa chỉ nhằm vào đàn bà tiêu dùng bảng hiệu cửa sổ trong màu này.
    Tím - rất tĩnh tâm và thư giãn, màu tím khiến cho dịu mọi những người nhìn vào nó.
    Đỏ - tốc độ nhịp tim và năng lượng sẽ chảy, vì vậy vì sao nó thường được tiêu dùng để bán hàng.
    Màu vàng - ở đây nó là, cửa sổ đồ họa 'bạn thân nhất. Màu vàng là màu dung nhan thường được dùng trong màn hình vì nó lôi mắt có cảm giác hạnh phúc và năng lượng tích cực.
    Ở đây bạn thấy màu hồng, đỏ và cam đang được sử dụng. Có khả năng bán áo xống nam và nữ.Ở đây bạn thấy màu hồng, đỏ và cam đang được sử dụng. Có khả năng bán áo xống nam và nữ.
    Vì vậy, bạn mang nó. Bạn muốn 1 cửa sổ bám trên đấy nổi bật? Đi để kết hợp màu sắc và màu sắc liên quan tới sản phẩm. Một sản phẩm như kem chống nắng mang thể sẽ sở hữu lợi từ màu xanh da trời và màu vàng trong lúc đồng hồ thể thao mới với thể khiến rẻ hơn sở hữu 1 mẫu màu đen và vàng. Làm cho đồ họa của cửa sổ của bạn 'màu phù hợp mang ý định mong muốn của bạn in name card.
    Bất kể, hãy tiếp tục đọc đến mức tối thiểu. Hãy nhớ rằng khán giả mang một loại điện thoại thông minh, tai nghe và thiếu gì những thiết bị khác đang tranh đấu để lôi kéo sự chú ý. Giao tiếp đa số thiết bị một bí quyết nhanh chóng và rõ ràng. Windows đã được tiêu dùng để được xuất sắc cho sáng tỏ của họ, bây giờ đấy là một sự xúc phạm. Các cửa sổ rẻ nhất bắt buộc được bắt mắt như poster hoặc tranh vẽ.
     

Chia sẻ trang này